at Sun* Inc.

HR Admin (Part-time)

WHAT WE DO

  • Hỗ trợ xử lý thông tin và liên hệ ứng viên tham gia phỏng vấn
  • Quản lý lịch trình phỏng vấn của ứng viên mà phòng nhân sự đã sắp xếp
  • Đón tiếp và hướng dẫn ứng viên đến công ty phỏng vấn và thông báo cho các bộ phận liên quan
  • Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong các sự kiện truyền thông và tuyển dụng.

WHO YOU ARE

  • Sinh viên tốt nghiệp 12/2023 và 6/2024.
  • Có định hướng phát triển lâu dài trong mảng Nhân sự
  • Đảm bảo lịch trình làm việc tối thiểu 5 buổi/tuần (full sáng hoặc chiều).
  • Tính cách, vui vẻ, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh/ tiếng Nhật tốt là một lợi thế

BENEFITS AND PERKS

Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, đề cao sự sáng tạo:

  • Làm việc cùng những đồng nghiệp có lý tưởng thay đổi xã hội.
  • Coi trọng những góc nhìn khác biệt trong tập thể
  • Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển
  • Văn hoá chấp nhận rủi ro để trải nghiệm và phát triển

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

  • Được đào tạo bài bản theo lộ trình chuẩn của Nhật Bản
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm
  • Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức
  • Trao quyền làm chủ
  • Được truy cập thư viện tài liệu online Learning Hub với nhiều khóa học đa dạng được cung cấp bởi Udemy, Linkedln,…

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

  • Hưởng mức lương: VNĐ 4.200.000/tháng + trợ cấp (tính theo full-time)
  • Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sinh lý phụ nữ: 2,5h/ tháng; nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB: đọc sách, tiếng Nhật, CLB âm nhạc,…)
  • Hoạt động team building hàng quý.
Bạn đã sẵn sàng ứng tuyển chưa ?
  • Môi trường năng động, sáng tạo
  • Nhiều sự kiện
  • Nhiều chính sách đãi ngộ
Apply for this Job

    First Name*
    Last Name*
    Email*
    Phone*
    Job Name*
    Resume?CV*
    Attach
    Office*
    Where did you hear about this job?*